►พิธีเปิดและพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี กับ เทศบาลตําบลบางปู และโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชุมชน ด้วยทรัพยากรในท้องถิ่น เพื่อยกระดับรายได้ของประชาชน ตามแนวคิดศาสตร์พระราชาอย่างยั่งยืน”

กิจกรรมเทศบาล

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 

เมื่อวันที่ 29 - 30 พฤษภาคม 2567 นายธีรพล  ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู  ได้มอบหมายให้ นายเมธัส  แปลกพงษ์ศิริ รองนายกเทศมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดและพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี กับ เทศบาลตําบลบางปู และโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชุมชน ด้วยทรัพยากรในท้องถิ่น เพื่อยกระดับรายได้ของประชาชน ตามแนวคิดศาสตร์พระราชาอย่างยั่งยืน” พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ อาจารย์ ดร.วสุธิดา  นักเกษม รองอธิการบดี มหาลัยราชภัฏธนบุรี และกลุ่มสตรีเทศบาลตำบลบางปู เข้าร่วมพิธีฯ โดยมี อาจารย์ ดร.จักรพันธ์  พรมฉลวย รองผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานดังกล่าว ณ ศูนย์ประชุมซีคอมเพล็กซ์ เทศบาลตำบลบางปู
ทั้งนี้ นายสมเจตน์  ทองเทศ ปลัดเทศบาล และดร.จักรพันธ์  พรมฉลวย  ร่วมเป็นสักขีพยานบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ภายหลังพิธีการเสร็จสิ้น ได้เชิญทีมวิทยากรจากศูนย์ฝึกอาชีพมีนบุรี เป็นผู้บรรยายให้ความรู้แก่ผู้เข้ารับการอบรม และจัดกิจกรรมกลุ่มเพื่อสาธิตและฝึกปฏิบัติ ให้กับสมาชิกกลุ่มสตรี จำนวน 200 คน โดยมีหัวข้อในการอบรม 2 หลักสูตร ดังนี้
- การประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ดอกเดี่ยว และ ช่อประธาน
- การทำพวงหรีดดอกไม้จันทน์ และพวงหรีดดอกไม้กระดาษ
เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการพัฒนาชุมชน ในด้านสวัสดิการสังคมหรือพัฒนาคุณภาพชีวิต และสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่าง มหาลัยราชภัฏธนบุรี กับ เทศบาลตําบลบางปู และประชาชนในพื้นที่ นับเป็นโอกาสและการสร้างทางเลือกในการประกอบอาชีพ การสร้างรายได้เสริม ลดรายจ่ายในครัวเรือน ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่เทศบาลตําบลบางปู

       

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.





ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย




-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-