เทศบาลตำบลบางปู

►ประกวดราคาจ้างเหมาเอกชนเก็บขนขยะมูลฝอยภายในเขตเทศบาลตำบลบางปู

ประกาศจัดซื้อ - จัดจ้าง

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 
( สำเนา )
ประกาศ เทศบาลตำบลบางปู
เรื่อง ประกวดราคาจ้างเหมาเอกชนเก็บขนขยะมูลฝอยภายในเขตเทศบาลตำบลบางปู ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
 

          เทศบาลตำบลบางปูมีความประสงค์จะ ประกวดราคาจ้างเหมาเอกชนเก็บขนขยะมูลฝอยภายในเขตเทศบาลตำบลบางปู ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

          
ราคากลางของงานเก็บขนขยะมูลฝอย ราคาตันละ ๑,๐๑๕.-บาท (หนึ่งพันสิบห้าบาทถ้วน) 

          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                   ๑. เป็นบริษัทจำกัดหรือห้างหุ้นส่วนจำกัด หรือห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลที่จดทะเบียนตามกฏหมายไทย โดยมีบุคคลสัญชาติไทยถือหุ้นไม่น้อยกว่า ๕๑% (ร้อยละห้าสิบเอ็ด) ซึ่งมีอาชีพรับจ้างงานที่ประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ฉบับนี้และมีผลงานประเภทเดียวกันกับงานที่ประกาศประมูลจ้างดังกล่าว ในสัญญาเดียว มีวงเงินไม่น้อยกว่า ๓๒,๓๔๘,๕๐๐.- บาท (สามสิบสองล้านสามแสนสี่หมื่นแปดพันห้าร้อยบาทถ้วน)
                    ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                    ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                    . ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่เทศบาลตำบลบางปู ณ วันที่ประกาศประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้
                   ๕. ผู้เสนอราคาต้องนำรถบรรทุกขยะชนิดต่าง ๆ (ตามข้อกำหนดคุณลักษณะรถ) อย่าละ ๑ คัน พร้อมทั้งเอกสารทะเบียนรถยนต์ตัวจริงและถ่ายเอกสารพร้อมรับรองสำเนาทุกฉบับ มาแสดงให้ครบทั้ง ๒๖ คัน  ในวันยื่นซองข้อเสนอด้านเทคนิค รถบรรทุกขยะทุกคันต้องติดตั้งสัญญาณดาวเทียม (GPS)

          กำหนดดูสถานที่ดำเนินงานในวันที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๒.๐๐ น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม ในวันที่ ๒๓ ก.ย. ๒๕๕๔ เป็นต้นไป

          กำหนดยื่นซองเอกสารประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา  ๑๔.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๔.๓๐ น. ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลบางปู ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ และแจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคา ภายใน ๑๕ วันทำการ นับแต่วันประมูล

          ผู้สนใจติดต่อขอ ซื้อ เอกสาร ประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ ๒๕,๐๐๐ บาท   ได้ที่ กองคลัง สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู เลขที่ ๓๐๐ หมู่ที่ ๒ ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันที่ ๒ กันยายน ๒๕๕๔ ถึงวันที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.gprocurement.go.th หรือ สอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๒๗๐๙-๑๐๑๗-๒๐ ต่อ ๓๐๗ ในวันและเวลาราชการ

 

        ประกาศ ณ วันที่ ๒ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๔        

 
 
 

(นายธีรพล ชุนเจริญ)

ตำแหน่ง นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

                   

                   

 
สำเนาถูกต้อง  
 
(นางสาว วรรณา ยิ้มเผือก)  
       ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองคลัง
 ประกาศขึ้นเว็บวันที่ ๒ กันยายน ๒๕๕๔
 โดย นางสาว วรรณา ยิ้มเผือก ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองคลัง
 เอกสารประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ เลขที่ 61/2554

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.





ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย




-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-