►ระบบแฟ้มสะสมผลงานอิเล็กทรอนิกส์ (E-portfolio)

ข่าวประชาสัมพันธ์

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 

สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) ได้มีการพัฒนาแฟ้มสะสมงานอิเล็กทรอนิกส์ (E-portfolio) ซึ่งเป็นระบบแฟ้มสะสมผลงานอิเล็กทรอนิกส์ที่อยู่ภายใต้ E-Workforce Ecosystem Platform ซึ่งถือว่าเป็นระบบแฟ้มสะสมผลงานกลางของประเทศไทย เพราะทุกคนสามารถเข้าใช้งานในระบบดังกล่าวได้ และเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างและเก็บโปรไฟล์ของบุคคลอย่างเป็นระบบ เพื่อเข้าสู่กลไกการเรียนรู้ตลอดชีวิตและการมีงานทำ ทั้งนี้ระบบ E-portfolio ได้ดำเนินการตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 สำหรับการเก็บรวบรวม ใช้ ประมวลผลและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล และมีระบบความมั่นคงปลอดภัยในการดูแลข้อมูล ทั้งนี้หากสนใจในการเก็บรวบรวมข้อมูลสามารถเข้าสู่ระบบได้ 2 แบบ ได้แก่
แบบที่ 1 : สำหรับบุคคลทั่วไป
ผู้ใช้งานสามารถเก็บประวัติข้อมูลวุฒิการศึกษา ผลงาน ประสบการณ์การทำงาน การฝึกอบรม การพัฒนาทักษะ โดยผู้เข้าใช้งานสามารถเปิด-ปิด ข้อมูลที่ต้องการให้แสดงได้ รวมทั้งยังสามารถสร้างโปรไฟล์ให้กับตัวเองได้อีกด้วย ทั้งนี้ปัจจุบันระบบ E-portfolio ได้มีการเชื่อมโยงกับระบบบริการข้อมูลคุณวุฒิวิชาชีพและมาตรฐานอาชีพ (TPQI-NET) และ E-Training ของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ทำให้ข้อมูลประเมินสมรรถนะบุคคลตามมาตรฐานอาชีพและหลักสูตรฝึกอบรมที่ผ่านการฝึกอบรมจะแสดงโดยอัตโนมัติ
แบบที่ 2 : สำหรับองค์กร/ภาคธุรกิจ
ผู้ใช้งานในระดับองค์กร จะต้องมีการลงทะเบียนและได้รับการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบก่อน โดยในส่วนนี้องค์กรจะสามารถดูรายละเอียดบุคลากรขององค์กรตนเองได้ เพื่อใช้ในการบริหารจัดการและพัฒนาทักษะให้ตรงกับความต้องการและเป้าหมายขององค์กร
เทศบาลตำบลบางปู จึงประชาสัมพันธ์มาเพื่อทราบทั่วกัน โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษาและดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.ewe.go.th

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.





ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย




-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-